Trang Chủ

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Giấy dán bếp cách nhiệt

Cung cấp sỉ và lẻ Giấy dán bếp cách nhiệt

Nấu ăn hằng ngày đã trở thành công việc quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ thể hiện tài năng đảm đang nội trợ và chăm sóc gia đình. Nấu ăn không chỉ đơn thuần là mang lại một bữa ăn ngon cho người thưởng thức mà còn đánh giá được tiêu chuẩn nữ công gia chánh của người phụ nữ thời hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình nấu nướng không thể tránh khỏi những vết dơ, dầu mỡ văng lên tường bếp khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Những vết dầu mỡ này nếu không được lau chùi kỹ lưỡng, lâu ngày sẽ đọng thành vết bẩn bám trên tường, gây ố vàng cho bức tường xinh đẹp của nhà bạn.


Bếp là nơi khó tẩy rửa, nhất là những dầu mỡ bên trong khe hở bên trong gạch, rất khó rửa sạch, thời gian sử dụng lâu, bếp gạch sẽ bay màu, ảnh hưởng đến mỹ quan. Không gian bếp nhà bạn thật đơn điệu và bẩn  sao bạn không thay đổi một chút để tạo cảm hứng mỗi khi làm bếp?


Bắt đầu tạo cảm hứng bằng việc thay đổi không khí trong căn bếp xinh xắn của gia đình mình, bạn nghĩ sao? Hãy thử “tô màu” để có những mảng tường sinh động và thật hấp dẫn nhé.


Hãy mang đến cho không gian phòng bếp của bạn một luồng sinh khí mới, tạo cảm hứng nấu ăn cho bất kỳ ai khi bước vào bếp với Giấy dán cách nhiệt trang trí bếp chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ làm bạn thích thú! Lúc này miếng dán bếp cách nhiệt sẽ là công cụ đắc lực cho bạn trong việc giữu gìn căn bếp luôn sạch sẽ, tinh tươm và thoải mái trổ tài nấu nướng nhé!


Với giấy dán tường bạn chỉ cần dán trực tiếp lên tường cạnh bếp gas nhà bạn là có tác dụng chống thấm dầu mỡ, không thấm nước và khả năng chịu nhiệt rất tốt.  Chỉ với giấy dán tường cách nhiệt này, Giờ đây  bạn không phải nặng nhọc trong việc lau chùi bờ tường vàng óng mỡ, mùi hôi. Sau khi dán, không những làm cho khu vực bếp nhà bạn thêm sinh động, mà còn có thể bảo vệ bếp gạch không bị đổi màu trong thời gian dài, bất kể bạn tháo xuống bao lâu, cũng không để lại vết dán keo.


Bạn sẽ không còn nỗi lo tường nhà bếp hay gạch đá lát tường sẽ bị những mảng dầu bám lên rất bẩn và thiếu thẩm mỹ với loại giấy dán tường bếp đặc biệt này.Giấy dán tường bếp rất đặc biệt từ chất liệu đến họa tiết in. Không chỉ đơn giản có tác dụng chống hơi dầu, mớ bám lên tường, đá lát bếp mà còn giúp cho khu bếp của bạn trông sạch sẽ, đẹp đẽ và bắt mắt hơn.


Giấy dán tường từ lâu đã được người tiêu dùng rất ưa chuộng khi sử dụng thay cho việc sơn nhà hay vẽ tường trang trí. Khi sử dụng trong không gian phòng bếp, giấy dán tường đòi hỏi phải có thêm chức năng chống nhiệt để đảm bảo chất lượng sử dụng. Vì vậy, các loại giấy dán tường cách nhiệt đã nhanh chóng được các bà nội trợ tin dùng.


Giấy dán nhiệt trang trí bếp có tác dụng cách nhiệt và chống dính dầu mỡ giúp bạn không phải nặng nhọc trong việc lau chùi bờ tường vàng óng mỡ, mùi hôi, cho căn phòng bếp nhà bạn luôn luôn được sạch sẽ và mang phong cách hiện đại.


Giấy dán nhiệt là cách giải quyết vấn đề bếp gạch tốt nhất, được sản xuất từ chất liệu tráng nhôm, rất bền. Sau khi dán, không những làm cho khu vực bếp nhà bạn thêm sinh động, mà còn có thể bảo vệ bếp gạch.
Đặc biệt, giấy dán tường cách nhiệt cao cấp còn nhiều hình trang trí rất bắt mắt và ngộ nghĩnh giống như một bức tranh sinh động, mang đến cho không gian phòng bếp của bạn một luồng sinh khí mới, tạo cảm hứng nấu ăn cho bất kỳ ai khi bước vào bếp. Với cách hình ảnh khác nhau như hình rau quả hình hoa cỏ, biển xanh hay hoa hồng…bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách nội thất của gia đình.


Phòng bếp được trang trí bằng giấy dán tường có hình hoa nhỏ mà bạn vốn yêu thích! Sẽ không còn mùi dầu mỡ khó chịu mà thay vào đó là cảm giác thoải mái để thỏa sức sáng tạo với những món ăn. Giấy dán bếp cách nhiệt giống như một bức tranh sinh động mang đến cho không gian căn phòng bếp một luồng sinh khí mới, tạo cảm hứng nấu ăn cho bất kì ai khi bước vào bếp.
Điểm nổi bật:
Thời gian sử dụng lâu bền.
Nhà bếp luôn sạch sẽ và trông hiện đại.
Nhiều hình trang trí ngộ nghĩnh, xinh xắn.
Được sản xuất từ chất liệu tráng nhôm bền, đẹp.
Giấy dán tường chịu nhiệt có bề mặt sáng bóng và trơn nhẵn.
Thiết kế tiện lợi để dán lên phía tường bên cạnh bếp ga nhà bạn.
Bề mặt được tráng phủ nhôm, khả năng chịu kiềm, axit, độ bám dính tốt.
Không phai màu khi ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp, chống trầy xước.
Màu sắc, đường nét, các hoạ tiết phù hợp và hài hoà với phòng bếp nhà bạn.
Cho căn phòng bếp nhà bạn luôn luôn được sạch sẽ và mang phong cách hiện đại.
Giúp bạn không phải nặng nhọc trong việc lau chùi bờ tường vàng óng mỡ, mùi hôi.
Không mất nhiều thời gian trong việc lau chùi tường nhà bếp giúp bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn.


Thân thiện với môi trường, không gây bụi bẩn, dễ dàng lau rửa bằng nước, khăn ướt, không chứa chì, thủy ngân.
Bảo vệ bếp gạch không bị đổi màu trong thời gian dài, dù bạn tháo xuống bao lâu cũng không để lại vết dán keo.
Giấy dán bếp chịu nhiệt đài loan cho căn phòng bếp nhà bạn luôn luôn được sạch sẽ và mang phong cách hiện đại.
Giấy dán bếp chịu nhiệt  Đài Loan tạo không gian thoáng mát, dễ chịu cho căn bếp nhà bạn trở nên mới lạ và thật gần gũi.
Có thể dán trên gạch men hoặc tường. Nếu dán trên tường cần làm nhẵn, mịn bề mặt để sản phẩm dùng được lâu hơn và bền hơn.
Khi muốn thay đổi, có thể bóc lớp giấy cũ ra, dán miếng decal mới, có thể dán lớp decal mới chồng lên lớp decal cũ, có thể sơn lên bề mặt decal.
Thông tin sản phẩm:
Kích thước: 75 x 45 cm
Chất liệu: tráng nhôm
Xuất sứ: Đài Loan
Chất liệu: giấy nhôm nên rất bền, chắc chắn và chịu nhiệt tốt ( chịu được nhiệt độ tối đa là 80 độ).
Phù hợp với mọi không gian bếp.
Sản phẩm có nhiều mẫu cho bạn lựa chọn.
Sản phẩm chịu nhiệt, chịu nước, lau rửa sạch dễ dàng
Bóc lớp giấy phía sau và dán trực tiếp lên các bề mặt nhẵn như gạch, gương.
Màu sắc sinh động, tươi tắn của  giấy bán bếp chịu nhiệt đài loan sẽ mang không gian phòng bếp nhà bạn thêm ấm cúng, sạch sẽ, sang trọng.
Những loại giấy dán bếp khác nhau mang lại không gian bếp khác nhau. Bạn cũng có thể thay đổi giấy dán theo mùa để mang lại cảm giác ấm áp hay sảng khoái cho bạn!
Sử dụng đơn giản, chất dính chắc chắn, chỉ cần bóc lớp giấy phía sau và dán lên tường là bạn đã có một không gian xinh xắn dễ thương cho phòng bếp nhà mình rồi.
Tuy không thể tiếp xúc trực tiếp với lửa nhưng giấy dán bếp có thể chịu được nhiệt độ lên tới 150 độ C mà không bị cong vênh, biến dạng.
Một miếng dán bếp có thể sử dụng trong vòng vài tháng. Khi bạn bóc miếng dán ra để dán miếng khác thì trên tường bếp hay trên đá lát cũng không bị in chất dính.
Phương pháp sử dụng:
1. Rửa sạch tường nhà bếp.
2. Tháo miếng lót trắng, dán lên tường, tốt nhất là 2 người cùng làm. Lấy miếng chống dầu từ chính giữa kéo ra 2 bên rồi dán, nếu dán không hợp lý có thể xé ra dán lại.
3. Nếu như diện tích của tường bếp lớn thì có thể dùng 2 tờ.
Những bữa ăn ấm cúng cũng là bí quyết quan trọng để giữ chân các đấng phu quân, do đó, bếp là nơi rất gắn bó với chị em phụ nữ. Hãy tạo hứng thú cho mình ngay cả trong những gian bếp nhỏ chỉ với 1 vài chi tiết đơn giản nhé!Hãy nhanh tay sở hữu cho mình giấy dán bếp cách nhiệt cao cấp để căn bếp luôn sạch sẽ.Đã có Giấy dán nhiệt trang trí nhà bếp làm người bạn đồng hành rồi! Hãy yên tâm đầu tư và nấu những món ngon để chào đón ngày mới thật tươi vui ấm áp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét